Hạt giống tâm hồn

Đợi chờ yêu thương trên cây Thánh giá - Đợi xóa sân si dưới bóng Bồ đề
MrCosVn's Blog

HÃY MỞ LÒNG… (cô đơn 2)



   Có những nỗi cô đơn cách biệt, ngưng đọng, bế tắc, đớn đau, nghe như tâm hồn lịm chết giữa vực sâu cuộc đời, nhưng cũng có những nỗi cô đơn gần gũi, ngọt ngào, dù có “xa mặt nhưng không cách lòng”. Có những nỗi cô đơn thụ động, đành phải chịu vậy, nhưng cũng có những nỗi cô đơn chủ động vì ta muốn tạo một khoảng cách cần thiết cho đời mình. Có khi cô đơn như niềm đau tê tái cần phải loại trừ, nhưng có lúc cô đơn như chén đắng cần phải uống cạn, để có thể chữa lành một vết thương tâm hồn.
      Một người bình thường sẽ chấp nhận những nỗi cô đơn như một thứ gia vị cho cuộc sống, chứ không phải một thứ thuốc độc cần lảng tránh. Nếu biết cách chuyển hóa và thăng hoa cuộc sống mình, thì cô đơn cũng là một thứ cảm xúc thú vị cần trải nghiệm, một khoảng lặng thinh cần thiết cho đời sống nội tâm. Đôi khi, cùng với nỗi buồn, cô đơn là một chất xúc tác tạo nên những điều tốt đẹp và vĩ đại cho cuộc sống.

      Thực tế cho ta thấy, dù sống với những người thân yêu hay bạn bè chung quanh, nhưng giữa họ và ta luôn có những bức tường vô hình ngăn cách, khó lòng đạt tới sự thông giao. Bức tường ấy có thể là tính cách, sở thích, hiểu biết, quan điểm sống hay vị trí trong xã hội nơi mỗi người. Nhưng nhiều khi cũng do chính ta đã không mở lòng, không tin tưởng, không muốn đón nhận người khác, hoặc tự ban cho mình một vị trí đặc biệt nên tạo ra khoảng cách ngày càng xa với nhau. Những điều đó giống như những bức tường mà người khác khó lòng trèo qua được. Đó cũng chính là nguyên nhân để dẫn đến cô đơn.

      Ai cũng dễ tôn vinh cái tôi của mình, nên càng đặt mình trong tư thế phòng thủ, sợ bị coi thường, sợ bị lợi dụng. Do đó, không gian của ta càng ngày càng bị thu hẹp; sự tự nhiên và cởi mở càng bị giới hạn; tình tương thân tương ái càng bị suy giảm. Càng cao danh vọng càng dễ tách biệt với mọi người, càng có được nhiều thứ lại càng xa lạ với mọi thứ. Nhiều khi ta tự tách biệt với mọi người rồi than vãn mình cô đơn, chẳng ai hiểu mình.

       Làm sao người khác có thể hiểu mình khi mình chưa sẵn lòng để hiểu người khác? Làm sao ta có thể đòi người khác mở rộng tâm hồn đang khi bản thân mình vẫn đóng kín? Dù có yêu thương ai nữa mà mình vẫn còn mang nặng cái tôi: vẫn ích kỷ và kiêu kỳ, vẫn dễ tự ái và tổn thương... thì ai có thể vượt qua bức tường lửa đó được? Họa hiếm lắm thì may ra mới có người đủ bản lãnh và thiện chí để vượt qua. Nói chung, khi vướng vào mặc cảm tự tôn hay tự ti, ta đều cảm thấy mình không thể hòa nhập cách bình đẳng để sống dễ thương và hồn nhiên với mọi người. Cứ thế ta mang theo nỗi cô đơn trong đời, tự mình làm nên số phận của mình, rồi lại buồn cho chính mình.
      Số phận sẽ khác đi nếu ta dám mở lòng ra, để cho mình thoải mái đến với mọi người với thái độ thân thương gần gũi và sẵn sàng cảm thông, chia sẻ, không chấp nhất và câu nệ những hình thức bề ngoài. Cuộc đời vẫn giang tay chào đón những ai không khép lòng mình lại. Dù đời có những chua cay nhưng không thiếu những ngọt bùi dành cho ta. Cả những chua cay cũng là hương vị cần phải có để ta biết nếm cảm cuộc đời cách thú vị.

      Cô đơn không phải là điều đáng sợ, mà trong nhiều hoàn cảnh còn là điều rất cần thiết: chỉ đáng sợ khi ta đánh mất mọi tương quan giao hảo với vạn vật và mọi người xung quanh, khi chỉ biết sống quanh quẩn và quay quắt với bản thân mình; rất cần thiết khi coi cô đơn là môi trường cần thiết để ta biết trở về với lòng mình, nhìn lại mình, tìm lại chính mình trong sự thật và sự thiện, để từ đó tìm thấy giá trị của đời mình. Vì thế, muốn trở thành một con người vững chãi thì ta hãy tập đối diện với sự sô đơn của mình với lòng thanh thản. Sự trốn chạy khỏi nỗi cô đơn có thể là một bệnh trạng tâm lý làm ta suy yếu, là một hình thức tránh né chính mình, không dám sống trọn vẹn là mình.

       Lạy Chúa, chúng con đang sống trong một xã hội đầy biến chuyển, náo động, quay cuồng đến chóng mặt, khiến chúng con nhiều khi dễ mất phương hướng, dễ mất khả năng quân bình hóa cuộc sống, và dẫn đến lệch lạc trong tính cách của mình. Xin mặc cho chúng con tâm tình cô đơn, để trong hoàn cảnh cô đơn, chúng con trung tín với người mình yêu mến, trung thành với lý tưởng mình đã lựa chọn, trung kiên với cuộc sống mình đã hiến dâng…. Amen.

227 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. http://canhdongtruyengiao.net/NghethuatSong/dongtienhanhphuc/tienvang1.jpg
      Cảm ơn GH rất nhiều nhé

      Xóa
  2. Bài viết rất hay Chúc MC và gia đình luôn hạnh phúc an lành trong hồng ân của Chúa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị Nhã My, em bận quá giờ mới trả lời commet của chị và các bạn được, mong chị thông cảm nhé
      Chúc chị tối vui và hạnh phúc nhé

      Xóa
  3. E giành tem đồng vậy, hix. Chúc a thẩm phán một buổi chiều thật vui. Chúa luôn che chở những lúc ta cảm thấy cô đơn nhất, phải k a?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://tamnhin.net/Uploaded/hoalequang/Images/july/tienxu/1.%20Afghani.jpg
      Tem đồng đây..........
      Cảm Violet rất nhiều và anh cũng cầu mong Chúa sẽ ban nhiều ơn lành cho em và bé để em luôn bình an, may mắn và không còn cô đơn mỗi ngày

      Xóa
  4. Cuộc đời vẫn giang tay chào đón những ai không khép lòng mình lại. Dù đời có những chua cay nhưng không thiếu những ngọt bùi dành cho ta. Cả những chua cay cũng là hương vị cần phải có để ta biết nếm cảm cuộc đời cách thú vị.
    Tím thích nhất ý này! Bài viết hay lắm MC à! Giàu tính nhân văn, rất có giá trị nhất là dành cho những con người luôn khép lòng mình lại.
    http://2.bp.blogspot.com/-xb3AEfOZNyI/UJnJRQmB08I/AAAAAAAAA6g/onN4YhYk5R8/s320/anh+ngo+nghinh-3.jpg
    Chiều thênh thang...hãy mở lòng nhận lấy yêu thương c tím gửi về cho MC nè.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. c tím hỏi: Lám cách nào để viết được chữ bên cạnh tấm hình? MC chỉ c tím với.

      Xóa
    2. MC cảm ơn C.Tím rất nhiều, cảm ơn bạn đã chia sẻ và đồng cảm với bài viết
      MC đang mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm quý mến, yêu thương, sự quan tâm và những chia sẻ của C.Tím và các bạn dành cho MC
      Chúc C.tím tối nay thật vui và hạnh phúc nhé
      http://new.dalatrose.com/imageUpload/Huu%20Minh%5C9282009%5C2009928203557.jpg
      Về cách viết chữ bên cạnh tấm hình thì đơn giản thôi, bạn chèn hình vào bài viết, khi chèn hình xong bạn chọn căn lề trái, giữa hay phải, tùy theo bạn chọn thì hình ảnh sẽ được căn theo trái, giữa hay phải. Chúc bạn thành công.

      Xóa
  5. Qua thăm bạn MC nè...chắc là mình được tem chì rồi .hihihi...........bài viết đúng lắm và ý nghiwax lắm bạn ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cảm ơn bạn rất nhiều
      Chúc bạn tối nay bình an và ấm áp hạnh phúc bên gia đình
      http://giadinh.vcmedia.vn/vB0iHhjHiqzYSQHM5GakbmayFccccc/Image/2012/01/pnsse1_2a343.jpg

      Xóa
  6. Chiều an lành nhé!

    http://img1.funscrape.com/en/friendship/71.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MC cảm ơn anh nhiều
      http://new.dalatrose.com/imageUpload/Huu%20Minh%5C912009%5C200991173839.jpg

      Xóa
  7. Một Entry quá hay! cảm ơn bạn thật nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://ruouinfo.com/images/FileManager/Upload/tht_baron%20otard.jpg
      Cảm ơn anh nhiều, chiều nay ta lai rai anh nhé

      Xóa
  8. Em rút ra chỗ này em đồng cảm: "... Cô đơn không phải là điều đáng sợ, mà trong nhiều hoàn cảnh còn là điều rất cần thiết: chỉ đáng sợ khi ta đánh mất mọi tương quan giao hảo với vạn vật và mọi người xung quanh, khi chỉ biết sống quanh quẩn và quay quắt với bản thân mình; rất cần thiết khi coi cô đơn là môi trường cần thiết để ta biết trở về với lòng mình, nhìn lại mình, tìm lại chính mình trong sự thật và sự thiện, để từ đó tìm thấy giá trị của đời mình..."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Thư thật nhiều
      Việc đền tội Thư làm xong chưa vậy?
      http://k14.vcmedia.vn/Uploaded/Share/2010/09/18/2%20copy.jpg

      Xóa
    2. Xong rồi....
      http://images.yume.vn/blog/201001/14/18007031263481419.jpg

      Xóa
  9. Thà cô đơn còn hơn phải sống trong địa ngục Anh ạ ! vậy thì cô đơn chưa hẳn là đáng sợ đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy em à, cô đơn không phải là điều đáng sợ. Cô đơn chỉ đáng sợ khi ta không chịu mở lòng mình ra và đánh mất mọi tương quan giao hảo với mọi người xung quanh, chỉ biết sống cho riêng bản thân mình, cố thủ trong cái vỏ bọc mà không dám đối diện với thực tế cuộc sống....
      Trong nhiều hoàn cảnh, cô đơn còn có ích đó em à
      Chúc em vui và hạnh phúc mỗi ngày
      http://images.az24.vn/2012/1229/201141155337308.jpg

      Xóa
  10. '...Cuộc đời vẫn giang tay chào đón những ai không khép lòng mình lại. Dù đời có những chua cay nhưng không thiếu những ngọt bùi dành cho ta. Cả những chua cay cũng là hương vị cần phải có để ta biết nếm cảm cuộc đời cách thú vị....'

    Rất muốn nhưng không phải là dễ dàng... hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy hôm MC bận công việc quá, mãi đến hôm nay mới tranh thủ chút thời gian để trả lời commet của HT và các bạn, mong thông cảm cho MC nhé
      Chúc HT ngày mới bình an và vui thật nhiều nhé
      http://i572.photobucket.com/albums/ss169/mamavonalia/Flowers/flowers_33.gif

      Xóa
  11. Dù sống giũ. Những người thân và bạn bè nhưng lúc nào cũng có bức tường vô hình ngăn cách. Bạn nói rất đúng KH vẫn luôn cảm thấy như vậy đó. Cám ơn MC nhé. Tuần mới an vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn KH rất nhiều
      Ngày mới vui thật nhiều bạn nhé
      http://220.231.121.43/gamecms/DB/ImageDynamic/500794.gif

      Xóa
  12. Mình lại nghĩ: Biết cách chia sẻ với những người xung quanh, ta sẽ không còn cô đơn nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng nghĩ như bạn đó
      Ngày mới nhiều may mắn nhé bạn
      http://d4.violet.vn/uploads/blogs/738751/goodmorning.gif

      Xóa
  13. Sợ nhất là khi bị lãng quên ngay khi ta đang có mặt. Bài viết hay quá, đúng là phải mở lòng ra và chia sẻ được với bạn bè thì lúc ấy nỗi cô đơn sẽ vợi đi nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng nghĩ như Thủy đó
      Thủy đã chèn hình vào khung commet được chưa?
      http://i78.servimg.com/u/f78/11/78/66/27/f_than10.gif

      Xóa
  14. Nếu mở lòng bạn sẽ ko cô đơn ...chị sang thăm em chúc em cả tuần thu hoạch được nhiều niềm vui em nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đang mở lòng để đón chị và niềm vui của chị tặng nè
      http://d4.violet.vn/uploads/blogs/730648/5_iykim2000_002.gif

      Xóa
  15. Bài anh viết hay thật đấy MC à. Cảm ơn một entry đầy ý nghĩa, cảm ơn cả tác giả nữa. Chúc anh vui với một tuần làm việc hiệu quả nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cũng cảm ơn em dã sang thăm anh và chia sẻ bài viết với anh
      Ngày mới tràn đầy niềm vui em nhé
      http://2.bp.blogspot.com/-QZePoQ3svXA/UU3WQHMDVaI/AAAAAAAACvo/a3yx6KJ7w60/s640/hinh-nen-don-cac-loai-hoa+(12).gif

      Xóa
  16. Tối nhiều yêu thương nha bạn ! Đang cô đơn được MC tặng luôn 2 Entry ...cô đơn...! Thú vị ghê....Chắc có đồng cảm rồi.......He....He....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MC cảm ơn Nga nhiều
      Mấy hôm mình bận việc quá nên hôm nay mới trả lời bạn được, thông cảm cho mình nhé
      Ngày mới an vui bạn nhé
      http://d4.violet.vn/uploads/blogs/749681/anh_dong_dep.gif

      Xóa
    2. MC được nhiều bạn bè yêu quí nên bị bà xã giam lại mấy bữa rồi....!

      Xóa
    3. Mấy ngày nghỉ MC đi Lào ăn Tết Bunpimay nên về trể đó bạn
      Nga thông cảm cho MC nhé

      Xóa
  17. Ai cũng dễ tôn vinh cái tôi của mình, nên càng đặt mình trong tư thế phòng thủ, sợ bị coi thường, sợ bị lợi dụng. Do đó, không gian của ta càng ngày càng bị thu hẹp; sự tự nhiên và cởi mở càng bị giới hạn; tình tương thân tương ái càng bị suy giảm. Càng cao danh vọng càng dễ tách biệt với mọi người, càng có được nhiều thứ lại càng xa lạ với mọi thứ. Nhiều khi ta tự tách biệt với mọi người rồi than vãn mình cô đơn, chẳng ai hiểu mình.....anh ..!!! theo em nghĩ khi mình sợ bị lợi dụng ,sợ bị coi thường không phải là tôn vinh cái tôi anh à...với em thì có lẻ lúc đó mình cảm thấy cô đơn và thấy không còn cảm giác tin ai nữa cả....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là cái tôi ích kỷ, khi mình nâng mình lên thì mình sẽ có tâm lý kiêu ngạo và phòng thủ...
      Cảm ơn em đã chia sẻ và có những nhận xét rất hay về những điều hay còn thiếu sót
      http://www.khoahoc.com.vn/photos/image/092011/28/Sciurus.jpg

      Xóa
  18. Anh MC ơi...!!! em thác mắc nè...anh làm nghề gì vậy ....nhà văn ưh....bài viết anh ,bài nào em cũng thích xem cả ...hay và có ý nghĩa lắm anh à....ghét quá ...bên này chẳng có cái icon nào hết ....nháy mắy anh cái nè...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em muốn biết anh làm nghề gì phải không?
      Không phải nhà văn mô.....
      Em đọc commet của Violet là biết nhé
      Ngày mới chúc Sóc tràn đầy hạnh phúc
      http://www.bloggang.com/data/amornsri/picture/1235985726.gif

      Xóa
  19. Bài viết nào của anh cũng mang đầy tính triết lý. Như hiểu người khác nghĩ gì. Luôn hướng tới mọi điều tốt đẹp. Anh sống lạc quan thật nên mọi ng sang anh luôn thấy ấm áp. Bình an. Khuya say giấc ngủ ngon anh nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em đã chia sẻ và động viên anh
      Anh luôn cầu mong cho bạn bè của mình được sống bình an mỗi ngày
      Và em cũng vậy nhé
      http://img.glimboo.com/flores/0080.gif

      Xóa
  20. Khi ta sống với tấm lòng rộng mở thì sẽ nhận được nhiều niềm vui em nhỉ .
    Chúc em ngày mới tốt lành
    http://upanh.vn88.com/images/2013/04/16/0034.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đồng ý với chia sẻ của chị
      Chúc chị bình an và vui nhiều nhé
      http://www.jigers.com/images/en/goodmorning/418.gif

      Xóa
  21. c tím sang thăm MC nè! ngày mới mở lòng đón nhận những ngọt ngào như tách caffe chocolate này nha em!
    http://www.themonkeycage.org/coffee-contest-winner-thumb.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MC đang mở lòng để đón nhận tình cảm của chị đó
      http://1.bp.blogspot.com/_yxVZqtIfMJ0/TM-7zTnlp6I/AAAAAAAAAQg/b6_NrNDuseY/s1600/flowers_thank_you_sized.jpg

      Xóa
  22. Trời. Hay thật. Nếu không muốn nói là quá tâm lý luôn lận đó. Cảm ơn anh nhé. Chúc anh ngày mới an vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn BN nhiều nhé
      Em quá khen anh rồi...
      http://img.photo.yume.vn/photo/pictures/20090917/duonglieu01qt/origin/thankyou-1-912656.gif

      Xóa
  23. Xin người giúp chúng con vững vàng vượt qua mọi gian khổ cay nghiệt và sự lạnh lùng băng giá này...
    Ngày vui nhé huynh
    http://www.sadmuffin.net/cherrybam/graphics/comments-have-a-nice-day/have-a-nice-day009.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh tin Chúa sẽ nhận lời cầu xin của em đó
      http://www.commentsyard.com/graphics/thank-you/thank-you136.jpg

      Xóa
  24. Làm sao người khác có thể hiểu mình khi mình chưa sẵn lòng để hiểu người khác? Làm sao ta có thể đòi người khác mở rộng tâm hồn đang khi bản thân mình vẫn đóng kín? ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://direct2.anhso.net/original/0/20/26112008224293281.gif
      Cảm ơn Bạn đã sang thăm và chia sẻ
      Chúc bạn bình an mỗi ngày

      Xóa
  25. Ngày mới thật tươi đẹp nhé MCT.
    Chúng ta hãy luôn mỉm cười với cuộc sống này...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, Chúng ta hãy luôn mỉm cười với cuộc sống này...
      Cảm ơn chị rất nhiều
      http://img16.imageshack.us/img16/9923/diendanhaiduongcom22022.gif

      Xóa
  26. Anh Ninh'blog sang thăm. Mến chúc em và gia đình ngày thứ ba vui vẻ, may mắn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh rất nhiều
      Và em cũng chúc anh và gia đình bình an và hạnh phúc
      http://dungankhanh70.violet.vn/uploads/resources/blog/3662/1943273qnoaeyiomh.gif

      Xóa
  27. Mở lòng.......cũng muốn lắm chứ, như lúc này đây........biết làm sao được.
    Ngày mới vui nhiều nha MC.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều lúc khó thật........ nhưng cố gắng, mình tin bạn sẽ làm được........
      Chúc bạn tìm thấy bình an mỗi ngày
      http://img.photo.yume.vn/photo/pictures/20101019/hoaxitin_manulife/origin/good_morning140_1934582693.jpg

      Xóa
  28. Ai cũng dễ tôn vinh cái tôi của mình, nên càng đặt mình trong tư thế phòng thủ, sợ bị coi thường, sợ bị lợi dụng.

    Theo VP nghĩ khi mình bị lợi dụng , bị xúc phạm coi thường, thì mình phải rúc lại cần có 1 cái tường để bảo vệ danh dự mình chứ không phải là tôn vinh cái tôi, nhưng vẫn tiếp xúc quan hệ với người đó, không đi nói xấu người đó, đó là cách sống của người Kitô giáo học sống từ Lời Chúa. Cảm ơn MC đã có bài thật hay cho VP học hỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn PV đã chia sẻ và góp ý cho bài viết của mình
      Chúng ta hãy là những người Công giáo tốt phải không bạn.......
      Chúc bạn luôn có Chúa giữ gìn
      http://2.bp.blogspot.com/-Aj9ySEO3-SU/TmojNN7B8KI/AAAAAAAAApc/TIJbBcMY5iI/s1600/Hook%252C+Frances+-++Jesus+and+Child+%2540535.jpg

      Xóa
  29. Qua thăm MC. Mình đang suy nghĩ về nội dung của bài viết. Hay lắm! Chúc Bạn an lành hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn HT đã ghé thăm
      Chúc bạn muôn vàn ân phúc nhé
      http://vn.cddmmtanaheim.org/wp-content/uploads/2012/07/Ch%C3%BAa-chi%C3%AAn-l%C3%A0nh-1.jpg

      Xóa
  30. bài viết anh rất hay ạ nhiều lúc mở lòng ra cảm giác được chia sẻ rất nhiều ạ chiều vui anh nhé
    http://d2.violet.vn/uploads/thumbnails/493/thumbnails2/hoa_dep2.gif.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cũng nghĩ như em đó
      Chúc em vui và hạnh phúc mỗi ngày
      http://fotos.infojardin.com/subidas-fotos/images/jdv1237418277o.gif

      Xóa
  31. Ghé nhà thăm anh, chúc anh chiều vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em nhiều
      Chúc em ngày mới tràn đầy niềm vui
      http://www.orkut143.com/orkut-good-morning-scraps/Good-Morning-Scraps-01.gif

      Xóa
  32. Em sang thăm anh. Bài em để dành hôm khác em sẽ đọc. Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em nhiều
      Ngày mới nhiều may mắn em nhé
      http://upit.cc/i/4d4512cb.jpg

      Xóa
  33. Thế giới của tấm lòng giúp người ta thóat ra nỗi cô đơn.Thiên Chúa của tình yêu dạy con người yêu thương nhau, nhưng một thế lực đen tối nào đó kéo con người tới chỗ không yêu được.Từ đó phát sinh những đau khổ trên đời và những nỗi cô đơn tuyệt vọng vẫn còn hòai không thôi.!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn PT đã chia sẻ nhé
      Chúc PT luôn có tình yêu thương của Chúa giữ gìn mỗi ngày
      http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/303/303/blog_entry1/blog/2010-01-26/comment/551287_images/116_1264803780.jpg

      Xóa
  34. Thêm một bài viết hay, tối vui vẻ anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em đã động viên nhé
      Em cũng vui và may mắn thật nhiều nhé
      http://taihinhnendep.com/wp-content/uploads/2013/04/hinh-dong-hoa-hong-taihinhnendep.com-5.gif

      Xóa
  35. Hãy mở lòng để ta cảm nhận tình thương luôn đến với mình .
    HN sang thăm bạn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đang mở lòng để đón các bạn đến thăm
      Và bạn cũng vậy nhé......
      http://img.photo.yume.vn/photo/pictures/20090917/duonglieu01qt/origin/thankyou-1-912656.gif

      Xóa
  36. Em ghé thăm Anh nè, công việc dao này Lu Bu lắm sau vậy. Chẳng thấy anh đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ngày hôm nay anh bận công việc quá nên trả lời commet của em và mọi người chậm trể
      Chúc em ngày mới vui và hạnh phúc
      http://coloawap.net/hinhnen/newupdate/coloawap.net.1962.jpg

      Xóa
  37. Bài viết của anh rất hay và ý nghĩa !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cảm ơn em rất nhiều
      http://d4.violet.vn/uploads/blogs/1830/thank-you-29.gif

      Xóa
  38. MC ơi ngủ ngon nhé !
    http://nw6.upanh.com/b1.s37.d1/72af0fb8612cbe6993a99bfca1686c1f_54890646.30378.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn lời chúc của Bạn mà MC mộng rất đẹp
      Ngày mới trọn niềm vui nhé
      http://www.baqofa.com/forum/upload/20100420_002306_thank-you65.gif

      Xóa
  39. Entry như một triết lý rất hay !
    http://conrua.files.wordpress.com/2011/06/hoa-co-don.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn MB đã động viên
      http://img01.picoodle.com/img/img01/4/3/21/f_thank252Dyom_2c90f75.gif

      Xóa
  40. Bạn viết bài này hay lắm! Mình chúc bạn sẽ có thêm nhiều sáng tác khác tuyệt vời hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn VS đã đến thăm và động viên mình
      Nguyện xin Chúa ban nhiều ơn lành cho bạn
      http://2.bp.blogspot.com/-t3kBh3pp8SI/UU3WNrOKN_I/AAAAAAAACu8/QVawtZ3mUWg/s640/hinh-nen-don-cac-loai-hoa+(11).gif

      Xóa
  41. Ghé thăm bạn , chiều mát bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơn bạn rất nhiều
      http://2.bp.blogspot.com/-C9CxHL8nEHk/T2NPOVf_UkI/AAAAAAAAScQ/oKVmd8GHQfg/s1600/0224.gif

      Xóa
  42. E sang thăm a, chúc a chiều thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cảm ơn em rất nhiều
      http://2.bp.blogspot.com/-x841sweL5lk/ULylNY0I3HI/AAAAAAAAAgo/KZCnC6zi2-4/s1600/4a4338ca_3cf203f8_cda8dbd97a5c4daedfaeffbwo8.gif

      Xóa
  43. Bạn sẽ cô đơn khi không có người để chia sẻ niềm vui,nỗi buồn.Nếu quanh bạn luôn có những người thân luôn sẵn sàng sẻ chia,đó là một hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị đã đến thăm và chia sẻ, em cũng đồng ý với chị đó, hạnh phúc khi ta mở lòng và có người đồng hành, chia sẻ
      http://direct1.anhso.net/original/14/145909/19102011151357931.gif

      Xóa
  44. Trả lời
    1. MC cảm ơn bạn rất nhiều
      http://d4.violet.vn/uploads/blogs/734601/4a4338d0_4624c485_22ce09fc40978dbade67c88he0.gif

      Xóa
  45. Trả lời
    1. ơ,em kg làm đc huynh ơi

      Xóa
    2. Em coppy link hình và dán vào là được mà
      Chúc em luôn vui và hạnh phúc
      http://motgoctroi.com/trangtri/Hoa%20dep.jpg

      Xóa
  46. Một bài viết thật sâu sắc,trong cuộc sống sao ta lại không sẻ chía khi bên cạnh có những người bạn chứ...như thế nỏi rbuoonf sẻ được vơi đi phải không nào, chúc bạn luôn có nhiều niềm vui nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ngày nghỉ MC đi ăn Tết Bunpimay với một người bạn ở Lào, hôm nay mới trả lời commet của bạn
      Chúc bạn ngày đầu tuần mới bình an nhé

      https://lh6.googleusercontent.com/-LBHKJWoAFKA/UDTI1uirCkI/AAAAAAAAEhQ/y_ziGaWOfHg/s550/825373_orig.gif

      Xóa
  47. Ngọc thăm MC!Đọc và suy ngẫm..Những bài viết cảu MC luôn giàu suy ngẫm! Đêm an lành nhé MC!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Ngọc đã chia sẻ
      Ngày mới đầu tuần thật nhiều niềm vui nhé

      http://isanam.com/scraps/thank-you/thank-you-73.gif

      Xóa
  48. Em ghé thăm anh nhưng anh lại đi vắng.
    Chúc anh luôn mạnh khỏe và bình an nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ngày nghỉ anh đi ăn Tết Bunpimay với một người bạn ở Lào em à
      Chúc em ngày đầu tuần mới bình an nhé
      http://isanam.com/scraps/thank-you/thank-you-94.jpg

      Xóa
  49. Cuộc đời vẫn giang tay chào đón những ai không khép lòng mình lại. niềm vui hạnh phúc luôn đến với bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn PV thật nhiều
      Nguyện xin Chúa chúc lành cho công việc của bạn
      http://api.ning.com/files/kIn2GmcJ7qdlG1EPEj5Mn97trOYT68o6nzx32L8MfYe237L2m*kdK*78BTqG9-9ayokn9vNDp29oZ7Lqou1sJ2WiWNcoN7AI/t.jpg

      Xóa
  50. Bình yên nhé Minh Châu Trần
    Cuối tuần vui vẻ an lành tháng năm (~_~)
    http://www.orkut143.com/orkut-good-morning-scraps/Good-Morning-Scraps-01.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày mới đầu tuần chúc BD thật nhiều niềm vui
      http://i52.tinypic.com/2dv4ks5.jpg

      Xóa
  51. Em cảm ơn anh và chúc anh cũng vui mỗi ngày
    http://img01.chitalnya.ru/upload2/192/790048492141068032.gif

    Trả lờiXóa
  52. Sang nhà anh thành tâm xin hồng ân của Chúa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyện xin Chúa chúc lành cho em và gia đình
      http://display.crystalscomments.com/2/user/27150.gif

      Xóa
  53. Ngày mới nhiều yêu thương nha em !

    http://friends18.com/img/good-afternoon/125.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị rất nhiều
      http://anhdepblog.com/graphics/good-morning/images/22.gif

      Xóa
  54. Em ơi, em có gặp chị HV chưa???
    Chúc em và gia đình có những ngày nghỉ lễ vui và đong đầy yêu thương bên gia đình củng bè bạn nhé!
    http://4.bp.blogspot.com/-RFjm_ZJDM10/UWTjASJWiTI/AAAAAAAAA8g/2oT1Nqv_6so/s320/cafe06.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ngày nghỉ em được một người bạn ở Lào mời sang Viên-Chăn ăn Tết Bunpimay nên hôm nay mới trả lời commet của chị đó chị à
      Em đã gặp chị HV hôm sáng ngày 20 đó chị, vui lắm chị à
      Chúc chị ngày đầu tuần mới bình an và hạnh phúc nhé

      http://images.yume.vn/wall/20130118/tranvucaonguyen/source/1358471946_399731513167735363648886946234n.jpg

      Xóa
  55. Một người bình thường sẽ chấp nhận những nỗi cô đơn như một thứ gia vị cho cuộc sống, chứ không phải một thứ thuốc độc cần lảng tránh. Nếu biết cách chuyển hóa và thăng hoa cuộc sống mình, thì cô đơn cũng là một thứ cảm xúc thú vị cần trải nghiệm, một khoảng lặng thinh cần thiết cho đời sống nội tâm. Đôi khi, cùng với nỗi buồn, cô đơn là một chất xúc tác tạo nên những điều tốt đẹp và vĩ đại cho cuộc sống.
    Lập luận tuyệt vời, mình xin chép qua blog của mình nhé, tks, good day, NGLB.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn NGLB đã thăm và chia sẻ với MC
      (Bạn hãy chép đoạn nào bạn thích để cùng chia sẻ với mọi người bạn nhé)

      http://i1259.photobucket.com/albums/ii558/hopphoco/x_3c6ddbe6.gif

      Xóa
  56. http://d2.violet.vn/uploads/thumbnails/366/thumbnails2/0.BirdCloverThankYou.gif.jpg

    Trả lờiXóa
  57. Sóc chào anh ... nghề của anh theo như em nghĩ ...đúng là bài anh viết thường là hay ...ui Sóc xin kính cẩn nghiêng mình chào anh ..thẩ........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ngày nghỉ anh được một người bạn ở Lào mời sang Viên-Chăn ăn Tết Bunpimay, hôm nay mới trả lời commet của hai em được, thứ lỗi cho anh nhé
      Chúc hai em ngày đầu tuần mới bình an và hạnh phúc nhé

      http://img.photo.yume.vn/wall/20110322/mikimylove85/thumbnail/381x302/1300758370_cfd.jpg

      Xóa
  58. Đoạn cuối bài viết hay và tình người quá Cám ơn MC

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MC cảm ơn KH rất nhiều
      http://i.picasion.com/pic53/b6db1f048aafd824ee895bb4df3d0be6.gif

      Xóa
  59. Ghé thăm bạn nhé MC . Chúc bạn buổi chiều nhiều niềm vui bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn TL rất nhiều
      http://maydongkhanh.vnweblogs.com/gallery/10181/396945-Picture%20030.jpg

      Xóa
  60. http://cdn.liva.com.vn/cdn/webphunu.net/sites/default/files/2011-16/sinh-to3.jpg
    Tặng a nè. Chúc a những ngày cuối tuần vui vẻ nha a thẩm phán. hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngon quá em ơi
      Cảm ơn em rất nhiều nhé
      http://220.231.121.43/gamecms/DB/ImageDynamic/500794.gif

      Xóa
  61. Chị sang thăm em , chúc MC ngày nghỉ tràn đầy niềm vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị rất nhiều
      http://i194.photobucket.com/albums/z169/emmiedownunder/Thank%20You/thankyou-19.gif

      Xóa
  62. Nhìn hình đầu tiên đã thấy cảm giác dễ chịu với entry này rồi .
    Sao lại có thể diễn tả nỗi cô đơn tường tận như vậy nhỉ .
    Có hờn giận , có tính cách và bản tính con người , thậm chí có cả đẳng cấp giàu nghèo trong đó nữa .
    Lần đầu DN cảm nhận được những điểm mới mới của cô đơn .
    .
    Anh chúc DN nhiều rồi , bi giờ DN chúc anh một buổi tối cô đơn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi..... một nỗi CÔ ĐƠN ngọt ngào............
      Cảm ơn em rất nhiều
      http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong10/thucvat/hoavatinhyeu/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.121.gif

      Xóa
  63. Nghe lời thánh ca, lòng vô cùng thanh thản nhẹ nhàng...Cảm ơn Minh Châu Trần nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn rất nhiều
      Chúc bạn ngày mới đầu tuần thật vui nhé
      http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/532/34532/blog_entry1/blog/2009-10-20/comment/513771_images/7_1256056104.gif

      Xóa
  64. Ghé thăm bạn chúc cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!
    http://4.bp.blogspot.com/-KSazz0Xl1Bg/T1OaPjNz5mI/AAAAAAAACH0/bHb9ya7mu3E/s1600/rose-hinh-dong-dep.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Gái thật nhiều nhé
      Mấy ngày nghỉ Gái đi chơi ở đâu không?
      http://i1267.photobucket.com/albums/jj555/neverdie_flower88/HT_zpsebef4df8.gif

      Xóa
  65. Đêm an lành bên hồng ân của Thiên Chúa nha MC. c tím sang thăm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyện xin Chúa chúc lành cho bạn và công việc của bạn
      http://www.lehongphongst.edu.vn/Upload%5CNews%5C2010%5C9%5C13%5Cgccom_thu_ngo.jpg

      Xóa
  66. Trả lời
    1. Chào bạn.....
      Chúc Bạn vui và bình an mỗi ngày
      http://d3.violet.vn/uploads/previews/blog/747728/chaonhe.gif

      Xóa
  67. MLT thăm Người. Chúc Người có thật nhiều niềm vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MLT cũng vậy nhé
      http://dl3.glitter-graphics.net/pub/2139/2139483wyegajyoic.gif

      Xóa
  68. Sang thăm bạn, chúc bạn ngủ ngon, khuya rồi mình dìa nhé !
    http://ione.net/files/subject/2011/04/8636/ngu_7.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MC và Cúc ngủ ngon quá luôn à
      http://images.yume.vn/blog/201112/07/1323268221_hoa%20dat%2016.jpg

      Xóa
  69. Chúc em tối thứ năm ngủ ngon và ngày mai nghỉ lễ vui vẻ em nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://stopthecap.com/wp-content/uploads/2011/05/Thank-You.jpg

      Xóa
  70. Em thích sự thinh lặng, điều đó giúp cho cuộc sống tinh thần của em có thêm giờ suy ngẫm nhiều cái hay ở đời . ( Hơi già trước tuổi rồi phải kg anh ? ) Đó có phải là cô đơn hay không ? Hình như không ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đồng cảm với lời chia sẻ của em, như vậy không phải là sự cô đơn đâu em à
      (Nhìn hình của em, ai nói em già nhỉ..... đang trẻ và xinh lắm.....)
      http://d3.violet.vn/uploads/previews/blog/726100/thank_you_comment_01.gif

      Xóa
  71. á....á...em nhớ là anh nói tháng tư này anh vào SG mà...anh đi chưa vậy ....chèn ơi ...đi gồi mà hông gặp Sóc...Sóc buồn anh cho coi ....hix...hix....chắc quên thiệt gồi ....hu...hu....hok lớn thiệt là lớn cho ngập nhà anh luôn ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cảm ơn Sóc luôn quan tâm, chia sẻ với anh
      Trong tháng 4 này anh bận quá nhiều việc, dự định vào SG nhưng lại chưa vào được, nên đành phải gác kế hoạch lại. Hẹn với Sóc một ngày gần nhất (rất gần thôi....) anh sẽ vô thăm SG đó Sóc à......
      http://i1.tagstat.com/tags1/04I/04IP3zS7t.gif

      Xóa
  72. "Càng có được nhiều thứ lại càng xa lạ với mọi thứ."
    c tím tâm đắc nhất với câu này, lòng ... của con người không không có đáy, không bao nhiêu là vừa và cũng không biết bao nhiêu cho đủ...
    Ngày hôm nay là ngày lễ c tím chúc Mc có được niềm vui trọn vẹn bên gia đình vvà bạn bè.
    http://i988.photobucket.com/albums/af10/phudungtim267/color_c01.gif?t=1288758604

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MC cảm ơn C.Tím rất nhiều
      http://1.bp.blogspot.com/-w9dm0jMyhKA/TpDAPbvJfxI/AAAAAAAABUQ/aiiOED4-nbA/s1600/animated_thank_you_greeting_card.gif

      Xóa
  73. MC ơi ! nhà bạn có nhiều hoa lan ghê á, mỗi lần sang nhà mình nhớ mang theo một cành nha, trong các loại hoa mình chỉ thích có hoa lan thôi à , cảm ơn trước nha, hi hi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tặng Cúc nhành Lan nữa nè
      http://www.hoadialanvietnam.com/images/content/news_l359.jpg

      Xóa
  74. MC ơi...Đi đâu vắng khách đầy nhà rồi mà chẳng thấy chủ nhà đâu, hay lại xây nhà mới rồi phải khộng ?
    Chúc MC luôn An Lành và gặp may trong cuộc sống nhé ! Thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ngày nghỉ MC được một người bạn ở Lào mời sang Viên-Chăn ăn Tết Bunpimay, hôm nay mới về đến nhà nè
      Cảm ơn LR rất nhiều nhé

      http://gsmart.vn/cms/images/stories/tintuc-sukien/23-12-2011/Thank-You-Image.gif

      Xóa
  75. Đôi khi rất khó....

    Sang thăm anh ..ngày lễ nghỉ thật vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ngày nghỉ em đi chơi ở đâu không?
      http://c.editingmyspace.com/files/en/thank.you/thank_you_105.gif

      Xóa
  76. nghỉ lễ vui anh nhé
    http://d4.violet.vn/uploads/blogs/1830/thank-you-29.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://nhuongquyen.org/Images/images/thu%20cam%20on%20nha%20tuyen%20dung%20sau%20phong%20van%20xin%20viec%20ky%20nang%20mem%201(2).jpg

      Xóa
  77. Sang thăm anh để lại được đọc những lập luận tuyệt vời trong entry này. Miên thích bài viết này , MC à.
    Miên chúc anh và gia đình một kì nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cảm ơn Miên rất nhiều
      Mấy ngày nghỉ Miên có đi chơi ở đâu không?

      http://www.hoasaigon.com.vn/upload/images/hoa-phong-lan-pl07.jpg

      Xóa
  78. Mình tuần rồi không ổn, nên nghĩ không thông. Mình đọc com của bạn, mình xúc động lắm. Cảm ơn bạn luôn dành cho mình sự quan tâm. Mình cảm ơn bạn hiền nhiều, nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay bạn sao rồi?
      Mình sẽ luôn đồng hành với bạn, hãy vững tin bạn nhé
      http://www2.redhill.vn/upload/news/2011/07/06/661/661.jpg

      Xóa
  79. Chị sang thăm chúc em những ngày nghỉ thật vui thật hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MC cảm ơn chị rất nhiều
      http://www.coolfreeimages.net/images/thankyou/thank_you_02.gif

      Xóa
  80. Chúc em có những ngày nghỉ vui vẻ nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh rất nhiều
      http://c.universalscraps.com/files/en/thank.you/thank_you_119.gif

      Xóa
  81. Em chúc anh có những ngày cuối tuần vui vẻ nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cảm ơn TA nhiều nhé
      Ngày nghỉ em có đi chơi đâu không vậy?
      http://thunglunghoahong.com/Uploads/News/03072009/Love_Forever/2073111827-trai-tim-binh-yen.jpg

      Xóa
  82. Cuối tuần vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://www.goodlightscraps.com/content/thanks4_add/thanks_for_add_13.gif

      Xóa
  83. http://i.myniceprofile.com/1282/128254.gif
    Ngọc Hoài đến thăm bạn đây nà ..... rất mong bạn sẽ có một buổi sáng T7 thật vui vẻ và những ngày cuối tuần thật an lành và hạnh phúc nha bạn ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ngày nghỉ MC đi ăn Tết Bunpimay với một người bạn ở Lào, hôm nay mới về đến nhà bạn à
      Chúc bạn ngày đầu tuần mới bình an và nhiều may mắn nhé

      http://i266.photobucket.com/albums/ii260/SaraElizabethMyers/Beauty.jpg

      Xóa
  84. Sao không mở lòng để đối mặt với những nỗi buồn,niềm vui cũng như ta mở rộng cửa để đón những tia nắng ban mai ,có khi là một cơn gió lạnh hay một ngày mưa dầm dề.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MC đồng cảm với chia sẻ của MG đó........ Hãy mở lòng, cho dù là một cơn gió lạnh hay một ngày mưa dầm dề......
      http://isanam.com/scraps/thank-you/thank-you-65.jpg

      Xóa
  85. Em sang thăm anh nè... chúc ngày nghỉ thật bình an a nhé...hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày mới đầu tuần chúc em thật vui và hạnh phúc
      http://i34.photobucket.com/albums/d124/nhimlongxu1/roses/xu7.gif

      Xóa
  86. các bài viết của bạn rất hay, ảnh đăng vào cũng rất đẹp, chúc mừng và chúc những ngày nghỉ lễ thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã đến thăm và chia sẻ
      http://atchat.free.fr/graphics/greetings_and_wishes/thank_you/thank_you_039.gif

      Xóa
  87. Sóc ghé thăm anh ngày nghỉ nè....giờ chắc anh đang ngao du ở đâu rồi ...vui anh nha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ngày nghỉ anh đi Lào em à
      Em có đi chơi ở đâu không?
      http://api.ning.com/files/M-v*6fi2c05hZzPmqvMu9HvTjx41SJv9Eqfd*RKrQ7sa75nXKyOAkj8gNB7zcWwU1OdDLZpeaZ*IcyzZVctEuEW6W6ldoYQF/thank_you_04.gif

      Xóa
  88. Em sang nhà anh xin mấy bức hình. Cảm ơn anh thiệt nhiều. Nghỉ lễ vui anh nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/p480x480/575754_447357802011353_1991149770_n.jpg
      Em hãy lấy về dùng nhé

      Xóa
  89. Ghé thăm MC nhé . Chúc MC cuối tuần bình yên nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://api.ning.com/files/QwWQnktza5*twcPz4JdzEKkIC10jV-Vl07LU6HSKC8vfgdzdimTXJhcJfcB2*aZBbcR9GASyRCKU*0AwTl5dDeXIhSSxRymb/Thank_you_pink_rose.png

      Xóa
  90. Ghé thăm bạn, à nầy bạn ơi, sao mình thấy có điểm mâu thuẩn giửa cô đơn và mở lòng ra.. hai trạng thái đối nghịch không thể cùng tồn tại được . ch bạn buổi tối an lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng khi mở lòng ra, ta sẽ cảm nhận mình hết cô đơn...
      http://files.myopera.com/improbableheart/albums/13874562/06c6a8835889.gif

      Xóa
  91. SC sang thăm bạn,đọc bài viết thấy tuy đối nghich nhau giữa CÔ ĐƠN và sự MỞ LÒNG ,nhưng rất đúng đấy,rất sâu sắc...đôi khi vì TA HAY THỦ THẾ,sợ này sợ nọ,mà tự tách mình ra khỏi cộng đồng,vì vậy mà cảm thấy CÔ ĐƠN ...bài viết mang tính TRIẾT LÝ .Chúc bạn một tối cuối tuần và những ngày nghỉ GIỖ TỔ thật vui vẻ,hp nhé bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MC cảm ơn SC rất nhiều về lời chia sẻ thật hay và chân tình
      Chúc SC ngày mới bình an
      http://i.imgur.com/sQsn4.gif

      Xóa
  92. sáng Chúa nhật qua nhà nghe nhạc thật thích :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bố susu rất nhiều
      http://2.bp.blogspot.com/-MhrjVQz8cZo/UOBoFsNaBiI/AAAAAAAAAqU/_OSfeBcVCD8/s1600/0.anh_dong.gif

      Xóa
  93. MC ơi đi Lễ về chưa vậy ?
    Mến chúc cuối tuần An Lành và hạnh phúc nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ngày nghỉ MC đi Lào, mới về nhà bạn à
      Chúc bạn ngày đầu tuần mới bình an và nhiều may mắn nhé
      http://runglan.com/files/2012/07/hoa-lan-ho-diep-tim-4-canh.jpg

      Xóa
  94. hehehe! c tím sang thăm MC nè! Đưa ảnh vào entry và canh chỉnh thì c tim biết rồi. Còn một vấn đề nửa c tím muốn hỏi: Làm cách nào để chèn hình vào entry và viết chữ song song bên cạnh tấm hình ấy(có nghĩa là hình một bên và viết chữ một bên)Giống như hình ở đầu entr của MC đó mà. MC giúp c tím với.
    chiều nhiều yêu thương, hạnh phúc ấm áp bên gia đình nha MC.
    http://cafef1.com/wp-content/uploads/2011/07/CafeF1.com-top-10-anh-dep-nhat-ve-cac-loai-hoa-ngay-25-07-2011-04.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. C.Tím căn chỉnh hình ảnh mình đưa vào entrry là được mà, C.Tím chỉnh hình về phía lề trái thì chữ sẽ ở lề phải như của MC đó.
      Chúc C.Tím thành công.
      http://lanhodiep.com/wp-content/uploads/2012/07/lan-ho-diep-tim-8canh.jpg

      Xóa
  95. "Cô đơn không phải là điều đáng sợ, mà trong nhiều hoàn cảnh còn là điều rất cần thiết: chỉ đáng sợ khi ta đánh mất mọi tương quan giao hảo với vạn vật và mọi người xung quanh, khi chỉ biết sống quanh quẩn và quay quắt với bản thân mình; rất cần thiết khi coi cô đơn là môi trường cần thiết để ta biết trở về với lòng mình, nhìn lại mình, tìm lại chính mình trong sự thật và sự thiện, để từ đó tìm thấy giá trị của đời mình. Vì thế, muốn trở thành một con người vững chãi thì ta hãy tập đối diện với sự sô đơn của mình với lòng thanh thản. Sự trốn chạy khỏi nỗi cô đơn có thể là một bệnh trạng tâm lý làm ta suy yếu, là một hình thức tránh né chính mình, không dám sống trọn vẹn là mình."
    BÀI VIẾT RẤT HAY VÀ BỔ ÍCH CHO NHỮNG AI ĐANGH SỐNG CS CÔ ĐƠN ! HI HI

    Trả lờiXóa
  96. Chị đã về đến nhà rồi em trai àh ! Chị rất vui khi được hội ngộ cùng em! Cảm ơn em trai thật nhiều ! Chúc em trai và gia đình luôn dồi dào sức khỏe,vui vẻ,hạnh phúc may mắn và an lành em nhé !

    Trả lờiXóa
  97. Bài viết mang nhiều điều cần ngẫm suy ...Chúc bạn thật vui với tối chủ nhật ...

    Trả lờiXóa
  98. Ơn Chúa... XIN NGƯỜI BAN CHO CON NỖI CÔ ĐƠN NGỌT NGÀO !

    Trả lờiXóa
  99. Những ngày nghỉ lễ vừa qua, MC được một người bạn ở Lào mời sang Viêng-Chăn ăn Tết Bunpimay nên MC trả lời commet của các anh, chị và bạn bè chậm trể, thành thật xin lỗi và mong mọi người thông cảm cho MC nhé.
    Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các anh, chị và bạn bè đã đến thăm, chia sẻ, động viên, đặc biệt nhất là tình cảm của các anh, chị và bạn bè đã dành cho MC.
    Xin trân trọng cảm ơn.
    http://www.tuvanquanghuy.com/userfiles/image/sinhnhat/thankyou/thank-you-flowers1.jpg

    Trả lờiXóa
  100. Cám ơn entry thật ý nghĩa.
    Chúc bạn ngày mới an lành

    Trả lờiXóa

  101. Một người bình thường sẽ chấp nhận những nỗi cô đơn như một thứ gia vị cho cuộc sống.
    Câu này hay lắm.

    http://upanh.vn88.com/images/2013/04/22/Untitled-2.jpg

    Trả lờiXóa

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ .Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đến thăm và chia sẻ.