Hạt giống tâm hồn

Đợi chờ yêu thương trên cây Thánh giá - Đợi xóa sân si dưới bóng Bồ đề
MrCosVn's Blog

Lời cầu chúc Giáng Sinh - 2012


   
   Giáng sinh lại về, mọi người đang nô nức trang hoàng nhà cửa để đón Chúa Hài Đồng. Trong giờ khắc linh thiêng, Pet Minh Chính Chúc mọi người thân yêu bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành.
   Chúc cho tất cả mọi người trên thế giới này luôn hạnh phúc, chúc cho những em nhỏ không có mái ấm gia đình ấm áp hơn, chúc cho những người già bách niên giai lão, chúc cho mọi điều luôn tốt đẹp nhất.
     Tôi nguyện cầu Chúa cho tôi gửi những điều cầu chúc tốt đẹp nhất đến bạn, người đã luôn bên tôi trong những lúc tôi cần một bờ vai để dựa, một bàn tay để nắm, và một trái tim để thấu hiểu và cảm thông... Cùng nhau đi hết mọi mùa Giáng Sinh nhé!
   Chúc mọi người một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc.

Pet. Minh Chính.

6 nhận xét:

  1. EM SANG THĂM ANH Ạ. ĐƯỢC BÓC TEM VÀNG BÀI VIẾT, EM CHÚC ANH CHIỀU VUI NHA ANH.
    CHÚC GIÁNG SINH VUI VẺ NHA ANH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em đã sang thăm nhà mới của anh. Chúc em một buổi tối nhiều niềm vui bên gia đình

      Xóa
  2. Chúc mừng Bạn đã có ngôi nhà mới với hình thức và nội dung đều mang sắc thái của Đại lễ Noel. Chúc Bạn Nùa Vọng và Giáng Sinh tràn đầy hồng ân của Chúa Hài Đồng. Nhớ cầu nguyện và thăm nhau Bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhiều. Mình sẽ thường xuyên đến thăm bạn. Chúc bạn buổi tối nhiều niềm vui bên gia đình

      Xóa
  3. Thật tuyệt vời! Chúc mừng nhà mới và chúc bạn một Giáng Sinh an bình, thánh đức.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhiều. Mình cũng chúc bạn những ngày đón giáng sinh bình an và hạnh phúc. Thăm nhau thường xuyên bạn nhé

      Xóa

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ .Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')
Xin trân trọng cảm ơn các bạn đã đến thăm và chia sẻ.